Công trình

0776776626
Công trình

MẪU NHÀ 3 TẦNG 5X20M VỚI KIẾN TRÚC HIỆN ĐẠI
MẪU NHÀ 3 TẦNG 5X20M VỚI KIẾN TRÚC HIỆN ĐẠI

Nhà ống 3 tầng 5x20m phong cách hiện đại luôn là một trong những mẫu thiết kế được lựa chọn nhiều để xây dựng nhà phố hiện nay. Với phong cách này, Mẫu nhà 3 tầng luôn hiện lên với các chi tiết trang trí tối giản, không cầy kỳ nhưng vẫn đảm bảo được sự sang trọng và hợp thời.

THIẾT KẾ NHÀ 2 TẦNG 5X16M TỐI GIẢN TRẺ TRUNG
THIẾT KẾ NHÀ 2 TẦNG 5X16M TỐI GIẢN TRẺ TRUNG

Nhìn vào ngoại thất, mẫu nhà 2 tầng 5x16m hiện diện với thiết kế tối giản, tạo hình vuông vức, chỉn chu, không có nhiều chi tiết trang trí cầu kỳ. Tuy nhiên, công trình này trông vẫn khá hút mặt nhờ vào điểm nhấn ở mặt tiền tầng 1 được ốp đá hoa cương cao cấp.

DỰ ÁN THIẾT KẾ BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI 2 MẶT TIỀN
DỰ ÁN THIẾT KẾ BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI 2 MẶT TIỀN

Đi cùng với sự phát triển kinh tế, hiện nay nhiều chủ đầu tư muốn xây dựng cho mình một căn biệt thự thật lung linh và đẹp mắt nhất có thể, đối với những chủ đầu tư có mặt bằng tại khu vực giao nhau của 2 con đường sẽ có đến 2 mặt tiền, việc xây dựng nhà tại đây là một điều khó khăn trong thiết kế. Nhưng không vì thế mà làm khó được đội ngũ thiết kế của Gia Long.

DỰ ÁN THIẾT KẾ BIỆT THỰ
DỰ ÁN THIẾT KẾ BIỆT THỰ

Với nhu cầu xây dựng nhà ở hiện nay, người dân ở các tỉnh thành phố cũng như nông thôn đều muốn có được một ngôi nhà đẹp nhất và có đầy đủ tiện nghi để sinh hoạt hằng ngày. Để làm được điều đó, khâu quan trọng nhất khi bắt đầu xây dựng một ngôi nhà mới đó là bản thiết kế hoàn thiện của căn nhà, nó cho biết bản đồ kết cấu, điện, nước và các chi tiết khác một cách khách quan nhằm quản lý chặt chẽ quá trình xây dựng sau đó.

THIẾT KẾ THI CÔNG BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN
THIẾT KẾ THI CÔNG BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN

Vài năm trở lại đây, nhu cầu xây dựng nhà cửa của người dân tăng cao vì nhiều lý do, chính vì thế mà các dịch vụ thiết kế xây dựng cũng ngày càng phát triển thêm để đáp ứng được nhu cầu xây dựng của nhiều khách hàng. Chính vì sự phát triển này, việc chọn được một nhà thầu để đặt niềm tin cho ngôi nhà trong tương lai lại là một điều hết sức khó khăn vì mỗi nhà thầu sẽ có ưu điểm riêng của mình.

Zalo
Hotline